Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

"Jayson drulo" !^.^

Jason Derulo_Whatcha Say




Jason DeRulo: (sinh ngày 21 tháng 9, 1989) là một ca sĩ- viết nhạc Pop người Mỹ, cũng là một vũ công, biên đạo múa Balê, chế tác âm và là diễn viên từ Miramar, Florida.VỚI album thứ hai của mình quan trọng hai tháng kể từ phát hành, Jason Derulo tin rằng anh ấy không có gì để chứng minh.
Ngôi sao pop Mỹ nói rằng ông là lái xe của người hâm mộ của mình.
"Tất cả những gì tôi làm vào thời điểm này là về họ và không có gì khác tôi không thể chăm sóc ít hơn về chứng minh bản thân mình - đó không phải là những gì tôi đang ở trong đó," ông nói.
Phát biểu nội bộ, ông nói thêm: "Tôi muốn tiếp tục làm cho nó thú vị và tôi nghĩ mọi người sẽ thực sự kết nối đến nó."
"Tôi không nghĩ người hâm mộ của tôi nghĩ rằng tôi sẽ biến mất trong thời gian tới do đó, nó sẽ được chứng minh bản thân mình để các nhà phê bình, mà tôi thực sự chăm sóc gì cho."
Nổ 21 tuổi trên các bảng xếp hạng trong năm 2009 với ca khúc truyền nhiễm Whatcha pop nói.
Cùng tên album đầu tay của ông đã bán được hàng triệu người trên thế giới và sinh ra dòng với đĩa đơn tiếp theo In My Head và Ridin 'Solo.










Anh đã làm việc với nhiều nghệ sĩ như Lil Wayne, Cassie, Kat DeLuna, Birdman, Donnie Klang, và 7 Aurelius.
Jason Derulo đã tham dự vào trường Dillard High School cho buổi trình diễn Arts in Fort Lauderdale, Florida. Jason Derulo là tốt nghiệp sinh của trường New York American Musical và học viện Dramatic Academy (AMDA).
Jason Derulo đã kết hôn với Devin Graff.


Ảnh hưởng của ông từ Michael Jackson Madonna, Hoàng tử và Elvis Presley.
"Tôi đã không che giấu bất cứ điều gì", ông nói. "Có khía cạnh cá nhân và sau đó tôi chuyển sang 21 và cuộc sống bên, điểm đó thời gian mà tôi đã viết-nhịp độ Cao và về niềm vui và sau đó có những bài hát tôi ghi lại khi tôi đã say.
"Có tất cả các loại bài hát trên hồ sơ và tôi đã có để giảm bớt nó xuống từ 150 bài hát."
Tiêu đề lịch sử album trong tương lai phản ánh mong muốn của Derulo cho tuổi thọ trong kinh doanh âm nhạc cực kỳ cạnh tranh và thường tàn nhẫn.

Home" (Offici

Jason Derulo_"Don't Wanna Go al Lyric Video)

Tất cả các quá thường xuyên, các nghệ sĩ xuất hiện trong bối cảnh đó là điều lớn tiếp theo đầy hứa hẹn nhưng sau đó rơi ra radar.
"Tôi muốn âm nhạc của tôi để sống sau khi tôi," ông nói. "Tôi muốn âm nhạc của tôi những gì có trong các cuốn sách lịch sử trong tương lai."

Jason Derulo - Ridin' Solo (Official Video in HD)












nK: 24/722011!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét